Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Dầu dừa có tác dụng gì để dưỡng da?

Nhắc đến dừa là ai cũng nghĩ ngay đến một loại quả giúp giải khát trong mua hè và nước cốt dừa, dầu dừa của nó có thể dùng trong các món ăn, làm tăng thêm tính đậm đà, mời mọc. Nhưng những năm trở lại đây, người ta mới bắt đầu dùng dầu dừa vào việc làm đẹp, chữa bệnh một cách phổ biến. Vậy dầu dừa có tác dụngghê ghớm mà khiến các chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng như vậy. Chúng ta hãy cũng khám phá nhé!

dau dua co tac dung gi de duong da

Dầu dừa có tác dụng gì để dưỡng da?

- Có thể bạn chưa biết Vitamin E trong dầu dừa có tác dụng chống Oxi hóa gấp 50 lần các loại Vitamin E có trong các loại mỹ phẩm khác. Đó là do hàm lượng Tocotrienol có rất nhiều trong dầu dừa. Chất này làm dầu dừa có khả năng tiêu diệt các gốc tự do có trong cơ thể. Các gốc tự do là những phân tử thiếu electron, vì thiếu electron nên các gốc tự do này sẽ cướp electron của các phân tử khác, làm tổn hại các tế bào lành lặn và hủy hoại cấu trúc của mô. Và nguy cơ xa hơn nữa, sẽ gây ra lão hóa da, ung thư da...

- Do đó các chị em nên bổ sung dầu dừa, vì nó là một chất chống oxi hóa tự nhiên hiệu quả nhất. Các quá trình lão hóa da như da bị đồi mồi, xuất hiện vết nhăn, vết chân chim... nếu được thoa đều dầu dừa mỗi ngày sẽ giúp làn da được trẻ hóa, giảm bớt các dấu hiệu lão hóa đáng kể, đặc biệt làm da luôn mịn màng và tràn trề sức sống.

- Thêm nữa, các loại da bị nám, tàn nhang do tia UV có trong ánh nắng mặt trời (xuất hiện lúc trưa khoảng 1 -2 h, khi trời nắng gắt) gây ra, cũng được dầu dừa ngăn ngừa điều trị một cách dễ dàng. Có thể thay thế dầu dừa bằng kem chống nắng, rất hữu ích khi tắm biển.

- Ngoài ra, dầu dừa có tác dụng đối với các làn da khô, nứt nẻ. Các axit béo có trong dầu dừa sẽ trị được các làn da khô này. Bạn chỉ cần thoa dưỡng một lớp dầu dừa vào các vùng da khô, gót chân, khuỷu tay, môi...đều đặn sẽ thấy làn da và môi của bạn trở nên mềm mịn đáng kể.

- Một điều thú vị nữa là http://tinhdaudua.info/có hàm lượng Axit Laurit cao như trong sữa mẹ vì, chất axit Laurit này có tác dụng kháng khuẩn kháng trùng hiệu quả. Do đó dầu dừa như một lớp màng bảo vệ cơ thể tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, vi trùng, bảo vệ các tác động và sự lây nhiễm của nấm men, đặc biệt là chất kháng viêm rất tốt. Các bạn gái có thể dùng dầu dừa để loại bỏ mụn trứng cá, làm sạch da.

Xem thêm các công dụng khác của dầu dừa:

Dầu dừa có tác dụng gì để dưỡng tóc?

Nhai dầu dừa có tác dụng gì?

Có thể nói dầu dừa là một loại mỹ phẩm đa năng và là mỹ phẩm tự nhiên, nó có tác dụng rất tuyệt vời trong việc làm đẹp của các chị em từ tóc đến chân. Khuyên mỗi nhà nên có một chai dầu dừa vì hiệu quả và tác dụng của nó. Xem thêm Cách nhai dầu dừa để phòng bệnh.


Source: http://tinhdaudua.info/tac-dung-cua-tinh-dau-dua-duong-da/

4 nhận xét:

  1. Dầu dừa có rất nhiều tác dụng làm đẹp cho các bạn gái và phụ nữ sau khi sinh,chữa bệnh, dùng làm thực phẩm. Chúng ta có thể tự làm dầu dừa tại nhà. Tuy nhiên cách này mất khá nhiều thời gian và công sức. Bên mình đang cung cấp dầu dừa nguyên chất 100% mọi người có thể liên hệ với mình qua sđt: 0972.693.846 or 01649.731.858. Bạn có thể qua Facebook https://www.facebook.com/DauDuaBiQuyetLamDepCuaNguoiPhuNu để biết thêm chi tiết nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy dầu dừa rất nhiều công dụng tốt cho làm đẹp. Vậy bạn cho mình hỏi mua dầu dừa ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?tks

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết hay quá, dầu dừa ép lạnh chữa mụn rất tốt nhưng bạn cần tìm được nơi bán dầu dừa nguyên chất uy tín để tận dụng tốt các công dụng của dầu dừa nhé

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết hay quá, dầu dừa tinh khiết chữa mụn rất tốt nhưng bạn cần tìm được nơi bán dầu dừa nguyên chất uy tín để tận dụng tốt các tác dụng của dầu dừa nhé

    Trả lờiXóa